Vì nghĩa tình biên giới

Cập nhật: 29-03-2022 | 16:09:56

(BDO) Ngày 29-3, Thị đoàn - Hội Liên hiệp Việt Nam TX.Bến Cát phối hợp với Hội LHTN Việt Nam huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước) tổ chức chương trình “Vì nghĩa tình biên giới” năm 2022. 

Trong chương trình, ban tổ chức đã trao tặng quà cho Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Bù Đốp và Đồn Biên phòng Bù Đốp. Dịp này, Thị đoàn - Hội LHTN Việt Nam TX.Bến Cát đã tặng 10 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; Đoàn khối cơ quan TX.Bến Cát và Hội đồng Đội thị xã trao tặng 40 phần học bổng cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bù Đốp trị giá 20 triệu đồng. 


Đại diện Hội LHTN Việt Nam TX.Bến Cát trao bảng tượng trưng hỗ trợ con giống khởi nghiệp

Bên cạnh đó, Hội LHTN Việt Nam TX.Bến Cát tổ chức trao con giống khởi nghiệp cho các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bù Đốp trị giá 10 triệu đồng; trao tặng tủ thuốc an sinh trị giá 10 triệu đồng và 30 phần quà an sinh 10 triệu đồng cho đại diện Hội LHTN Việt Nam huyện Bù Đốp để chăm lo cho các đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bù Đốp. Hội LHTN Việt Nam TX.Bến Cát và Chi hội Doanh nhân trẻ thị xã trao tặng công trình “Nhà thanh niên” cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Bù Đốp. 


Trao tặng học bổng cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bù Đốp

* Sáng cùng ngày, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện tổ chức Hành trình “Tháng ba biên giới” năm 2022 tại xã Lộc An, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.


Đoàn trao hỗ trợ đồn biên phòng Lộc An

Trong chương trình, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện và Ban Chỉ huy quân sự huyện trao tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt trị giá 18 triệu đồng; trao tặng 30 phần quà cho người dân khó khăn trị giá 9 triệu đồng; trao tặng 2.000 quyển tập trắng cho học sinh của xã trị giá 8 triệu đồng; đồng thời, trao tặng 2 máy lọc nước trị giá 15 triệu đồng và trao tặng dụng cụ tập luyện thể thao cho các chiến sĩ Đồn Biên phòng Lộc An trị giá 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, đoàn hành trình còn tham quan, nghe nói chuyện về chủ quyền và cột mốc biên giới.


Đoàn tham quan cột mốc biên giới

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên