Vừa ra tù đã đi cướp giật túi xách

Cập nhật: 04-11-2019 | 08:13:52

Hiện cơ quan công an đang làm rõ hành vi cướp giật tài sản của Vương Nguyễn Minh Châu (24 tuổi, ngụ KP.Chánh Lộc 6, phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một). Đối tượng này từng có các tiền án về tội trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích, cướp tài sản, giao cấu với trẻ em và vừa chấp hành án tù được tha về vào ngày 17-10.

Trước đó, vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 31-10, chị T.T.Q.H. (23 tuổi, ngụ TX.Bến Cát) đến Công an phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một để trình báo về việc một đối tượng chạy xe máy nhãn hiệu Yamaha Sirius màu trắng bám theo. Khi đến đường Cách Mạng Tháng 8, KP.Chánh Lộc 3, phường Chánh Mỹ, đối tượng áp sát, giật lấy túi xách của nạn nhân sau đó tăng ga xe bỏ chạy. Bên trong túi xách có 5 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại di động và nhiều vàng trang sức; tổng trị giá tài sản khoảng 30 triệu đồng. Ngay sau đó, Công an phường Chánh Mỹ đã tập trung lực lượng để khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, dấu vết; đồng thời khoanh vùng, rà soát đối tượng.

Tiến hành xác minh, lực lượng công an xác định Vương Nguyễn Minh Châu, ngụ trên địa bàn phường Chánh Mỹ vừa được tha tù về là đối tượng nghi vấn. Sau đó, lực lượng Công an phường Chánh Mỹ đã vận động Châu đến công an để trình diện, phối hợp điều tra.

Tại cơ quan công an, Châu đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Châu khai do mới ở tù ra nhưng không kiếm được việc làm, thiếu tiền tiêu xài nên đã đi cướp giật tài sản. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên