Vừa ra tù đã đi cướp tài sản

Cập nhật: 12-12-2023 | 09:01:22

Vừa ra tù được 2 tháng, Phan Văn Trí (SN 2002, ngụ Đồng Nai) đến huyện Bàu Bàng để tìm việc nhưng chuyển sang cướp tài sản của người đi đường.

Theo điều tra, sau khi chấp hành xong án phạt tù về tội “cướp giật tài sản” vào tháng 8-2023, Phan Văn Trí về quê sinh sống. Đến cuối tháng 8-2023, Trí đến Khu công nghiệp Bàu Bàng để tìm việc làm. Trong thời gian sinh sống tại đây, Trí không có công việc ổn định nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của người khác để tiêu xài cá nhân.

Nghĩ là làm, Trí mua một con dao rồi đi đến đoạn đường đất trong lô cao su, phía sau trường Tiểu học Lai Hưng (xã Lai Hưng) tìm những người phụ nữ qua lại khu vực này để cướp tài sản. Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, Trí phát hiện chị Lục Thị Ngọc S., (ngụ xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng) điều khiển xe máy nên chạy theo áp sát chiếm đoạt điện thoại. Tiếp đó Trí lấy dao mang theo đe dọa chị S. phải đưa tiền. Quá hoảng sợ, nạn nhân tăng ga xe bỏ chạy thì bị Trí đuổi theo khiến S. bị ngã xe, Trí thấy vậy nên điều khiển xe bỏ chạy, rồi vứt dao trên đường tẩu thoát. Sau đó, Trí mang chiếc điện thoại chiếm đoạt được bán được 800.000 đồng.

Sau khi nhận được tin báo của chị S., Công an huyện Bàu Bàng đã truy xét, bắt giữ được Trí khi đang lẩn trốn tại tỉnh Lâm Đồng. Hiện vụ án đang được Công an huyện Bàu Bàng điều tra, xử lý theo quy định.

NGUYỄN NGỌC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên