Xã An Lập, huyện Dầu Tiếng: Chú trọng công tác hòa giải và tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 30-07-2022 | 08:59:45

Từ đầu năm đến nay, UBND xã An Lập (huyện Dầu Tiếng) đã cấp phát đến người dân hàng trăm tờ gấp pháp luật và đĩa tuyên truyền về Luật An ninh mạng, công tác trợ giúp pháp lý, tuyên truyền các quy định về xử lý vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt liên quan đến rượu, bia... Song song đó, xã phối hợp tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật được 11 cuộc với 750 lượt người dự; tuyên truyền về về phòng cháy, chữa cháy được 1 cuộc với 200 người dự.


Công an xã An Lập phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật cho người dân. Ảnh: THANH QUANG

Ngoài ra, công tác chứng thực, hộ tịch được xã bảo đảm thực hiện kịp thời. Trong 6 tháng đầu năm, UBND xã An Lập đã giải quyết được 933 hồ sơ cho nhân dân đúng theo quy định. Về công tác hòa giải, giải quyết khiếu nại tố cáo, xã đã nhận mới 11 đơn, trong đó hòa giải thành 10/11 đơn, đạt tỷ lệ 90,9%.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên