Xã An Sơn, Tx.Thuận An: Một hợp tác xã sắp được công nhận sản phẩm đạt chuẩn VietGAP

Cập nhật: 05-09-2017 | 08:36:42

 Sau thời gian từng bước khắc phục khó khăn, Hợp tác xã Trần Gia Vĩnh Phát (xã An Sơn, TX.huận An) đã nắm bắt tốt xu hướng thị trường, thực hiện sản xuất rau quả theo quy trình của VietGAP, nhờ đó hoạt động của hợp tác xã bắt đầu mang lại hiệu quả. Hiện hợp tác xã đang tiến hành các thủ tục để được công nhận đạt chuẩn VietGAP.

Đại diện Ban chỉ đạo Đổi mới và phát triển kinh tế tập thể TX.Thuận An cho biết, xã An Sơn hiện có một hợp tác xã và 7 tổ hợp tác. Hợp tác xã và tổ hợp tác trên địa bàn xã An Sơn luôn được quan tâm, củng cố và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động. Địa phương cũng tăng cường tuyên truyên vận động nhân dân phát huy lợi thế tiềm năng nông nghiệp của xã để phát triển sản phẩm nông nghiệp sạch, từng bước nâng cao hiệu quả sản phẩm nông nghiệp đô thị...

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết
Tags
An Sơn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên