Xã đoàn Long Tân (Dầu Tiếng): Tổ chức chương trình “Vì người bạn tòng quân” năm 2018

Cập nhật: 24-02-2018 | 10:36:47

Đoàn Thanh niên xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với Ban CHQS xã tổ chức chương trình “Vì người bạn tòng quân”; đối thoại “Đảng với thanh niên - thanh niên với Đảng” và tổ chức kết nạp Đoàn cho các thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2018.

Tại chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên được giao lưu với Đảng ủy xã, quân nhân xuất ngũ xã Long Tân về những vấn đề liên quan đến Luật Thanh niên, Luật NVQS, công tác phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Dịp này, UBND xã Long Tân cũng đã trao quyết định gọi thanh niên nhập ngũ cho 12 đồng chí là đoàn viên thanh niên xã trúng tuyển NVQS năm 2018 và tặng 2 phần quà cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tham gia NVQS năm 2018.

Thông qua chương trình nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn và cán bộ, đoàn viên thanh niên xã Long Tân trong việc tham gia tuyên truyền Luật NVQS; xem công tác tuyển quân năm 2018 là một nhiệm vụ quan trọng trong việc thực hiện phong trào “Xung kích giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”, góp phần hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2018.

THANH LÊ - N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên