Xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng): 165 thanh thiếu nhi tham gia hội trại hè

Cập nhật: 30-07-2022 | 07:52:15

 Ban Chỉ đạo hoạt động hè xã Hưng Hòa vừa khai mạc hội trại hè cho thanh thiếu nhi năm 2022 với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số”. Tham dự hội trại có 165 thanh thiếu nhi trên địa bàn xã.

Hội trại diễn ra với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú như: Thi rung chuông vàng, thi cắm trại đẹp, thi múa dân vũ và giao lưu văn nghệ. Qua mỗi phần thi, các em thiếu nhi được trang bị sự tự tin cần thiết và rèn luyện thêm tinh thần đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau…

Với các hoạt động thiết thực, trại hè thiếu nhi xã Hưng Hòa năm 2022 đã tạo sân chơi lành mạnh, môi trường giao lưu, rèn luyện bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè, cung cấp cho các em kiến thức, kỹ năng cần thiết để có một mùa hè vui, khỏe, an toàn. Bên cạnh đó, hội trại cũng nhằm tuyên truyền, lan tỏa đến toàn xã hội thông điệp chung tay bảo vệ trẻ em; nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân và trẻ em trong việc, phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em, để các em được sống trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên