Xã Lai Hưng (huyện Bàu Bàng): Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân Việt Nam

Cập nhật: 11-05-2024 | 10:00:49

Hưởng ứng Tháng Công nhân Việt Nam năm 2024, Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ xã Lai Hưng vừa tổ chức đến thăm, trao tặng 20 phần quà gồm 200kg gạo cho 20 nữ công nhân, người lao động tại 16 chi hội nữ công nhân nhà trọ trên địa bàn xã do Hội LHPN quản lý.

Bên cạnh đó, Hội LHPN xã đã phối hợp Phòng khám Đa khoa Phương Nam trao tặng 50 phiếu khám, chữa răng và điều trị Đông y miễn phí cho nữ công nhân và trẻ em tại các chi hội nữ công nhân nhà trọ.

Dịp này, Ban Tổ chức đề án cũng đã tổ chức sinh hoạt chi hội theo định kỳ, phát 125 tờ rơi tuyên truyền về “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn vệ sinh thực phẩm trong tình hình mới”; đồng thời tuyên truyền đến chị em nữ công nhân nhà trọ về cách chọn lựa những thực phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, góp phần thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” và bảo đảm an toàn thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=592
Quay lên trên