Xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên: Đưa vào sử dụng công trình thể thao phục vụ giáo dân và nhân dân

Cập nhật: 16-11-2022 | 09:27:24

Bà con giáo dân và nhân dân xã Tân Lập vừa có thêm một địa điểm để tập luyện thể dục thể thao hàng ngày. Đó là công trình sân bóng chuyền, sân chơi thiếu nhi và khu thể thao ngoài trời Giáo xứ Tân Lập do Bộ tư lệnh Quân khu 7 và huyện Bắc Tân Uyên hỗ trợ kinh phí xây dựng.

Công trình có tổng kinh phí đầu tư 600 triệu đồng, trong đó Quân khu 7 hỗ trợ 400 triệu đồng, phần còn lại do UBND huyện Bắc Tân Uyên hỗ trợ, với các hạng mục, như: Sân bóng chuyền, sân cầu lông, 10 bộ dụng cụ tập thể dục thể thao đa năng và 1 khu vui chơi thiếu nhi.

Việc đưa vào sử dụng công trình sẽ giúp bà con giáo dân và nhân dân xã Tân Lập có nơi tập luyện thể dục thể thao hàng ngày nhằm tăng cường thêm sức khỏe, tổ chức các hoạt động sinh hoạt, giao lưu văn hóa văn nghệ nhằm làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên