Xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng: Tổ chức “Phiên chợ vui” cho người dân khó khăn

Cập nhật: 04-07-2024 | 09:47:05

Vừa qua, tại Nhà văn hóa xã Thanh Tuyền, Ủy ban MTTQ xã Thanh Tuyền tổ chức “Phiên chợ vui” và vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2024.

Tại chương trình, đại diện 11 ấp đã tham gia một số câu hỏi vui bằng hình thức trắc nghiệm với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Dịp này, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng 55 phần quà gồm gạo, mì, đường, sữa và một số nhu yếu phẩm cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, khuyết tật tại địa phương với tổng số tiền 22 triệu đồng.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội. Các hoạt động trong chương trình cũng đã góp phần mang những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đến tay người tiêu dùng, đồng thời giúp người dân hình thành thói quen ưu tiên lựa chọn mua hàng Việt Nam chất lượng khi mua sắm.

HỒNG PHƯƠNG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=405
Quay lên trên