Xe container văng bánh sau gây tai nạn cho người đi đường  

Cập nhật: 11-06-2022 | 17:29:05

(BDO) Hình ảnh từ camera hành trình của một ô tô phía sau lưu thông trên Quốc lộ 1, đoạn qua phường Bình Thắng, TP.Dĩ An ghi lại cảnh xe container bất ngờ bị văng bánh sau lăn tự do tông trúng vào 2 người đàn ông đang chạy xe máy. Vụ việc khiến cả nạn nhân và nhiều phương tiện di chuyển thời điểm này hoảng loạn sợ hãi vì nguy hiểm.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Bình Dương, sự việc xảy ra vào tối 10-6, xe container lưu thông trên Quốc lộ 1 đổ dốc cầu vượt Tân Vạn theo hướng về TP.Hồ Chí Minh, qua đoạn phường Bình Thắng thì bất ngờ văng cặp bánh phía sau xe. Lúc này, bánh xe lăn tự do về phía trước với tốc độ nhanh đã tông trúng vào một xe máy đang có 2 người đàn ông điều khiển lưu thông cùng chiều. Vụ việc khiến các nạn nhân ngã xuống đường, may mắn chỉ bị thương nhẹ. 

Xe container lưu thông trên Quốc lộ 1, đoạn phường Bình Thắng thì bất ngờ văng cặp bánh phía sau.

Cặp bánh xe lăn tự do trên đường.

Sự cố gây tai nạn cho 2 người đi xe máy. 

Bánh xe lăn lóc giữa đường nhưng tài xế lái xe container không  hay biết sự việc mà thản nhiên cho phương tiện tiếp tục lưu thông. (Ảnh cắt từ camera hành trình ô tô)

Chưa dừng lại, bánh xe container tiếp tục lăn qua lăn lại thêm một đoạn đường khiến nhiều người lái ô tô và xe máy phía sau hoảng loạn vì không đoán được hướng bánh xe chạy để né tránh. Bánh xe container lăn đến dải phân cách cứng giữa đường thì đổ rạp và dừng lại.


Video sự việc

Đáng nói, thời điểm xảy ra sự việc khu vực đoạn đường này không có đèn đường chiếu sáng vào đêm tối khiến tài xế lái xe container không kịp thời phát hiện ra sự cố trên để hậu quả gây tai nạn cho người đi đường. Thiết nghĩ, sự việc chỉ mang tính chất hy hữu, tuy nhiên để bảo đảm an toàn trong quá trình vận hành di chuyển phương tiện trên đường thì lái xe cần kiểm tra an toàn mỗi bộ phận, kết cấu kỹ thuật phương tiện để phòng ngừa sự việc đáng tiếc khác có thể xảy ra.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
container

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên