Xin làm công nhân để trốn lệnh truy nã

Cập nhật: 05-04-2018 | 11:24:33

(BDO) Ngày 5-4, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) - Công an tỉnh đã bàn giao đối tượng 12 năm trốn lệnh truy nã Nguyễn Thế Hiển (37 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An để xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích”.


Đối tượng Nguyễn Thế Hiển tại cơ quan công an

Theo hồ sơ vụ án, năm 2006, đối tượng Hiển xin vào làm việc tại một trang trại nuôi heo thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Trong thời gian làm việc tại đây, Hiển xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với đồng nghiệp làm chung. Trong lúc ẩu đả, Hiển đã dùng hung khí tấn công làm 2 người bị thương tích nặng. Sau khi gây án, Hiển từ Long An lên Bình Dương xin làm công nhân trong một công ty để tránh bị bắt. Qua công tác nắm tình hình, lực lượng chức năng tỉnh phối hợp với Công an tỉnh Long An đã bắt giữ được đối tượng.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên