Xử phạt hơn 800 trường hợp đi ngược chiều

Cập nhật: 11-05-2022 | 07:52:36

Thượng tá Phạm Quang Trưởng, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh, cho biết hiện nay tình trạng nhiều công nhân “ngại” đi xa nên chạy xe ngược chiều trên các tuyến Quốc lộ 13, Mỹ Phước - Tân Vạn, ĐT743… gây mất an toàn cho chính bản thân họ và người khác. Tình trạng trên còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, kéo theo ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Trước tình trạng trên, lực lượng CSGT tăng cường tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường, trong đó tập trung vào các đoạn đường thường có tình trạng công nhân đi ngược chiều.

Từ ngày 15-11-2021 đến ngày 9-5-2022, lực lượng CSGT đã lập biên bản, xử lý 837 trường hợp điều khiển xe máy đi ngược chiều. Trong quá trình xử lý, lực lượng CSGT còn nhắc nhở, tuyên truyền cho người vi phạm hiểu rõ sự nguy hiểm của lỗi đi ngược chiều khi tham gia giao thông để không tái phạm.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=254
Quay lên trên