Bắt đua xe trái phép

Cập nhật: 05-08-2014 | 14:46:52

Thực hiện đợt cao điểm ra quân tấn công trấn áp các loại tội phạm trên địa bàn tỉnh, Công an TX.Bến Cát vừa triệt phá tụ điểm đua xe trái phép, lập hồ sơ xử lý 4 đối tượng, thu giữ 6 phương tiện.

Các đối tượng cùng phương tiện bị tạm giữ

Qua nắm tình hình, có một nhóm đối tượng trên địa bàn TX.Bến Cát thường tụ tập đua xe trái phép tại các tuyến đường trong Khu công nghiệp Mỹ Phước 3. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TX.Cát đã tiến hành thu thập, củng cố chứng cứ, triển khai các phương án bắt giữ các đối tượng trong nhóm này.
Các đối tượng bị triệu tập để xử lý gồm: Lê Quốc An, SN 1990; Nguyễn Công Thành, SN 1991 cùng ngụ tại phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát; Nguyễn Hồng Minh Tâm, SN 1994; Lưu Tường Duy, SN 1991 cùng ngụ tại xã An Tây, TX.Bến Cát. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm pháp của mình. Theo khai nhận, vào khoảng 11 giờ trưa ngày 27-7, 4 đối tượng trên cùng một số đối tượng khác chưa rõ lai lịch tập hợp tại đường 62m, thuộc khu vực Miếu Ông Hổ, Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 để tổ chức đua xe trái phép.
Qua kết quả điều tra ban đầu, 3/4 đối tượng này hành nghề sửa xe nên có điều kiện thuận lợi trong việc thay đổi kết cấu, hình dáng... để tham gia đua xe. Cũng theo các đối tượng, tuyến đường 62m tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 và khu vực Miếu Ông Hổ là cung đường thường xuyên được tụ tập đua xe do đường rộng, vắng người qua lại.
Đua xe máy không chỉ đem nguy hiểm cho chính người tham gia mà còn gây họa cho người đi đường, là hành vi bị dư luận xã hội lên án mạnh mẽ và kiên quyết bài trừ. Việc phát hiện và ngăn chặn kịp thời các đối tượng trên là nỗ lực lớn của Công an TX.Bến Cát, với quyết tâm bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Tin, ảnh: THÀNH AN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên