Bắt giữ kẻ giết người gây xôn xao dư luận

Cập nhật: 04-08-2014 | 00:00:00

Chiều 3-8, Phòng CSĐT Công an tỉnh cho biết sau nhiều ngày truy xét công an đã bắt giữ được tên Bùi Văn Hiếu (SN 1979, quê huyện Tri Tôn, An Giang) về hành vi giết người gây xôn xao dư luận tại phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát.

Trước đó, vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 6-7, sau khi tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ của Trương Thị Thanh Thoảng (SN 1984, quê huyện Châu Phú, An Giang) ở phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát, Lương Thị Cà Soal (SN 1983), Lương Văn Kha (SN 1987), Trần Văn Khởi (SN 1979), cùng quê huyện Long Mỹ, Hậu Giang; Ngô Văn Hòa (SN 1996, quê Đồng Tháp) và Lùng, Na, Tuấn, Dũng (chưa rõ danh tính) ra về. Khi cả nhóm đang đứng chờ lấy nón bảo hiểm, thì thấy Bùi Văn Hiếu ở phòng trọ gần đó về nên Hòa cho xe ép sát vào tường để Hiếu đi vào. Sau khi chạy xe vào phòng trọ thì Hiếu quay ra cự cãi với Hòa. Sau đó cầm búa đánh vào đầu Khởi gây bất tỉnh. Mặc dù đã được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng Khởi đã tử vong sau đó.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên