Captiva 2014 tại Việt Nam có gì mới ?

Cập nhật: 07-07-2014 | 00:00:00
GM Việt Nam vừa ra mắt Captiva 2014 với một số thay đổi khá nhỏ về trang bị theo xe. Giá bán của xe chưa được công bố.

Điểm mới về ngoại thất của Captiva 2014 là cụm đèn pha halogen được tích hợp thêm đèn chiếu sáng ban ngày; cửa sổ phía sau cố định thay vì mở ra được như trước. Những chi tiết, tính năng khác của xe vẫn giữ nguyên như gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện, có sưởi, tích hợp đèn báo rẽ; vành hợp kim nhôm 19 inch và bộ đôi ống xả hình thang mạ crôm, đèn hậu dạng LED.

Nội thất của xe cũng không thay đổi, ngoại trừ có thêm một khe cắm USB để kết nối USB và AUX.

Captiva 2014 vẫn sử dụng động cơ xăng 2,4 lít, công suất 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút, tốc độ tối đa 181 km...  Ảnh minh họa Captiva 2014

Tương tự, an toàn theo xe Captiva 2014 cũng không đổi, gồm các hệ thống: hỗ trợ xuống dốc (HDC); chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử (ABS – EBD); Hệ thống chống trượt (TCS); Hệ thống cân bằng điện tử (ESP); và Hệ thống treo sau cân bằng tự động giúp xe lấy lại thăng bằng trên những đoạn đường gồ ghề.

Với những thay đổi rất nhỏ như vậy, theo một nhân viên đại lý ô tô của GM Việt Nam, sự thay đổi này nhằm làm mới mẫu xe đã ra mắt từ tháng 9/2013. Hiện giá bán của xe mới chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ không chênh lệch so với giá cũ. Giá niêm yết của mẫu xe cũ là 929 triệu đồng nhưng hiện một số đại lý bán với giá khoảng 870 triệu đồng, giảm gần 60 triệu đồng.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên