Chevrolet Aveo mới có giá bán từ 435 triệu đồng

Cập nhật: 17-09-2013 | 00:00:00
Mẫu xe hạng B của Chevrolet đã chính thức ra mắt tại Hà Nội, với hai lựa chọn; hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp…

Với giá bán 435 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 469 triệu đồng cho phiên bản số tự động, chiếc Chevrolet Aveo đã chính thức tham vào cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam, với đầy rẫy những cái tên đã thành danh như Ford Fiesta, Mazda2, Hyundai i20, KIA Rio, Nissan Sunny, Honda City, Toyota Yaris… 

Định giá của Chevrolet Aveo khiến các đối thủ trong cùng phân khúc phải giật mình bởi mức giá này chưa có một mẫu xe nào tại Việt Nam đạt được. Cụ thể, các đối thủ hạng B của Chevrolet Aveo có giá bán như sau:

Mẫu xe

Dung tíchđộng cơ

Giá bán

Honda City

1.5L

540 - 580 triệu đồng

Nissan Sunny

1.5L

518 - 538 triệu đồng

Hyundai Avante

1.6L và 2.0L

516 - 645 triệu đồng

Ford Fiesta

1.6L

553 - 606 triệu đồng

Toyota Vios

1.5L

529 - 612 triệu đồng

Tuy nhiên, nếu như ở các thị trường khác như Nga, Mexico… Chevrolet Aveo sử dụng động cơ xăng tiên tiến nhất là Ecotec thì hiện tại ở Việt Nam, Chevrolet Aveo vẫn sử dụng động cơ xăng E-tec II với dung tích 1.5l công suất tối đa 84 mã lực. Và có lẽ đây chính là lí do tại sao chiếc xe này có giá bán thấp hơn hẳn so với các đối thủ khác tại Việt Nam. Ngoài ra, Chevrolet Aveo tại Việt Nam vẫn bỏ ngỏ khả năng sẽ lắp ráp tiếp phiên bản năm cửa (hatchback).

Một số trang thiết bị đáng chú ý của mẫu Chevrolet Aveo tại Việt Nam bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, hai túi khí phía trước… trang thiết bị tiện nghi với ổ CD 6 đĩa 4 lao có hỗ trợ AUX, MP3, điều hòa chỉnh cơ và nội thất nỉ. Dân trí sẽ có bài viết giới thiệu cụ thể mẫu xe này tại Việt Nam. Dân trí sẽ có bài viết giới thiệu cụ thể mẫu xe này tại Việt Nam. Dân trí sẽ có bài viết giới thiệu cụ thể mẫu xe này tại Việt Nam. Dân trí sẽ có bài viết giới thiệu cụ thể mẫu xe này tại Việt Nam. 

Dân trí sẽ có bài viết giới thiệu cụ thể mẫu xe này tại Việt Nam.

Theo Dân trí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên