Chuỗi hoạt động kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Cập nhật: 25-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-7, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp với Chi đoàn phòng Hậu Cần - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2014).

 

Đoàn viên thanh niên nghe mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thảo kể chuyện

Hơn 70 đoàn viên thanh niên đã tham gia các chương trình như: Nghe nói chuyện truyền thống về ngày Thương binh Liệt sỹ 27-7; giao lưu với ông Lê Văn Khăm - nhân chứng sống, cựu tù Côn Đảo; đến thăm và tặng quà cho 3 Mẹ Việt Nam anh hùng là Nguyễn Thị Thảo, Lữ Thị Lệ (phường Chánh Nghĩa) và Nguyễn Thị Bảnh (phường Phú Thọ). Đoàn đã tặng mỗi mẹ Việt Nam anh hùng 1 phần quà trị giá 500.000 đồng. Kết thúc chương trình, đoàn đã đến thăm và giao lưu với cựu chiến binh Nguyễn Lâm Kiển ở phường Chánh Nghĩa, TP.TDM.

Ngoài những hoạt động trên, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã chỉ đạo các phường đoàn trực thuộc làm vệ sinh, làm đẹp bia tưởng niệm ở địa phương; thăm và tặng quà cho gia đình chính sách; ôn lại truyền thống cho thanh thiếu niên và thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ.

N.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên