Công an TP.Thủ Dầu Một: Tỷ lệ điều tra, phá án đạt 96,55%

Cập nhật: 14-07-2014 | 00:00:00

Công an TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị sơ kết đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

Trong đợt cao điểm tấn công, trấn ấp các loại tội phạm, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tham mưu Thành ủy, UBND thành phố trong việc huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, phát huy hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự xã hội tại địa phương. Kết quả, lực lượng Công an thành phố đã phát hiện xử lý 28 vụ, với 45 đối tượng phạm pháp hình sự; triệt phá 21 vụ tệ nạn xã hội, bắt 123 đối tượng; phát hiện 21 vụ vi phạm trên lĩnh vực kinh tế, 8 vụ mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép các chất ma túy, bắt giữ 2 đối tượng có lệnh truy nã. Thực hiện phương án phòng, chống thanh thiếu niên chạy xe thành đoàn, tốc độ cao gây rối trật tự công cộng và đua xe trái phép, lực lượng đã phát hiện, bắt giữ 4 đối tượng, phạt vi phạm hành chính với số tiền trên 30 triệu đồng.

Trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm đều được các đội nghiệp vụ và công an các phường tập trung thực hiện đạt kết quả, với tỷ lệ điều tra, phá án chiếm 96,55%; riêng đối với án đặc biệt nghiêm trọng, rất nghiêm trọng đạt tỷ lệ 100%.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên