Công an TX.Bến Cát: Tổng kết công tác lập hồ sơ quản lý các đối tượng trên địa bàn

Cập nhật: 02-08-2014 | 00:00:00

Sáng 1-8, Công an TX.Bến cát đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, rà soát, phân loại, lập hồ sơ quản lý các đối tượng trên địa bàn thị xã.

Báo cáo về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, công an các xã, phường đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương phối hợp cùng Ủy ban MTTQ, các ban ngành, đoàn thể tổ chức họp 48 cuộc với hơn 1.700 lượt người dân và chủ nhà trọ tham dự. Các đội nghiệp vụ công an thị xã đã phối hợp với công an, quân sự các xã, phường tổ chức kiểm tra hành chính tại các cơ sở kinh doanh nhà trọ, khách sạn, nhà nghỉ, các quán cà phê trên địa bàn, đã phát hiện lập biên bản trên 90 cơ sở kinh doanh nhà trọ không thực hiện việc đăng ký tạm trú cho người thuê nhà trọ, xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền 100 triệu đồng. Ngoài ra, công an thị xã còn mở đợt trấn áp, tấn công tội phạm từ tháng 5 đến tháng 9-2014 và đã phát hiện, lập biên bản xử lý 3 vụ gây rối trật tự công cộng, 3 vụ tham đánh bạc, 3 vụ trộm cắp tài sản, bắt 30 đối tượng liên quan an ninh trật tự, thu giữ nhiều vũ khí…

Trong thời gian tới, lực lượng công an thị xã sẽ chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương ban hành kế hoạch chỉđạo các ban ngành đoàn thể huy động sức mạnh của toàn hệ thống chính trị tham gia hỗ trợ lực lượng công an trong công tác quản lý, giáo dục các đối tượng, cũng như chuyển hóa địa bàn về tình hình an ninh trật tự.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên