Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã Thuận An tiếp xúc cử tri phường Lái Thiêu

Cập nhật: 08-08-2014 | 16:02:32

(BDO) Sáng 8-8, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Thuận An do Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Lái Thiêu sau kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khoá VIII.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung trả lời các ý kiến của cử tri (ảnh: Q.Chiến)

 

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Thuận An thông báo tóm tắt kết quả thực hiện Nghị quyết HĐND về kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm và kết quả kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 12, cử tri phường Lái Thiêu rất phấn khởi trước những kết quả đạt được; đồng thời, cử tri cũng đã nêu một số ý kíên, kiến ngị như: Tình trạng ngập úng ở đoạn đường từ cây xăng số 4 đến khu phố Bình Hoà; đê bao sông Sài Gòn xuống cấp, nhất là ở bờ kè Lái Thiêu; đề nghị mở dải phân cách trước Trường Tiểu học Phú Long; hỗ trợ tiền lương cho hội người cao tuổi…

 

Cử tri phường Lái Thiêu phát biểu một số vấn đề với đoàn đại biểu HĐND (ảnh: Q.Chiến)

 

Sau khi nghe các ý kiến của cử tri, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, thị xã Thuận An đã giải trình một số vấn đề, những vấn đề còn lại các biểu sẽ chuyển đến các ngành chức năng để xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

N.Như

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên