Dầu Tiếng: Kiểm tra cơ sở vật chất chuẩn bị cho năm học mới

Cập nhật: 14-08-2014 | 14:19:49

Trong 2 ngày 13 và 14-8, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Dầu Tiếng tổ chức đoàn kiểm tra cơ sở vật chất và các điều kiện chuẩn bị khai giảng năm học mới 2014- 2015 tại các trường học trên địa bàn huyện.

Theo đó, đoàn kiểm tra về số lớp, số học sinh tăng, giảm so với năm học trước, tình hình đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất phòng học, phòng chức năng, số bàn ghế học sinh, tổng số chỗ ngồi, thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học, công tác chỉnh trang, vệ sinh trường lớp. Bên cạnh đó, Phòng GD-ĐT huyện sẽ kiểm tra công tác quản lý như tình hình tuyển sinh đầu năm, thực hiện kế hoạch ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, công tác vận động tham gia bảo hiểm học sinh…

Qua công tác kiểm tra, phòng sẽ chỉ đạo và thực hiện điều chuyển, sắp xếp, bổ sung nhằm bảo đảm các yêu cầu cần thiết cho khai giảng năm học mới 2014-2015. Được biết, năm học này, ngành GD-ĐT huyện Dầu Tiếng có nhu cầu biên chế 1.531 cán bộ giáo viên - công nhân viên, trong đó, nhu cầu bổ sung bậc mầm non là 29, bậc tiểu học 81 và THCS 38 giáo viên.

NGỌC BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X