Dầu Tiếng: Tích cực tu sửa trường lớp trong năm học mới

Cập nhật: 13-08-2014 | 10:22:58

Nhằm bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị trong năm học mới, huyện Dầu Tiếng đã sửa chữa 5 công trình trường mầm non và tiểu học với kinh phí 5,6 tỷ đồng. Huyện cũng xây dựng mở rộng 13 phòng học mẫu giáo, 6 phòng học tiểu học ở các địa phương để đáp ứng nhu cầu học tập cho số học sinh tăng thêm trong năm học mới. Ngoài ra, các trường cũng thực hiện tu sửa trường lớp, bàn ghế với số tiền 405 triệu đồng.

Bước vào năm học mới các trường được trang bị thêm thiết bị đồ dùng dạy học, phục vụ giảng dạy. Riêng Dầu Tiếng, Phòng Giáo dục - Đào tạo đã lên kế hoạch mua sắm máy tính xách tay, máy chiếu, màn chiếu, bộ cảm biến hình ảnh, thanh tương tác thông minh, máy vi tính, máy in, tivi, cassette, loa âm thanh, máy photocoppy, sách giáo khoa, sách giáo viên, sách tham khảo, thiết bị, đồ chơi ngoài trời... với tổng kinh phí trên 4,5 tỷ đồng.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X