Đoàn cơ sở Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch Bình Dương: Thăm tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 29-07-2014 | 00:00:00
Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương vừa tổ chức thăm và tặng quà các gia đình liệt sĩ ở TP.TDM nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ. Đoàn đã đến thăm và tặng quà 2 gia đình: bà Vương Thị Ngọc Bích (khu phố 2, phường Phú Hòa) là thương binh loại 3/4 được Nhà nước tặng Huân chương Kháng chiến hạng nhì, có chồng và anh trai là liệt sĩ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ; bà Nguyễn Thị Tư (khu phố Chánh Lộc 7, phường Chánh Mỹ) là mẹ liệt sĩ Phạm Văn Bơi hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ năm 1970.

Dịp này, đoàn cũng đã tổ chức tặng 5 phần quà cho các đối tượng chính sách của TP.TDM trong chương trình giao lưu văn nghệ “Biển đảo quê hương”, tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách trong ngành văn hóa Bình Dương, dọn dẹp vệ sinh khu di tích Nhà tù Phú Lợi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên