Đoàn công tác của Ban Đối ngoại Trung ương làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 11-07-2014 | 00:00:00

Chiều qua (10-7), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Ban Đối ngoại Trung ương do ông Nguyễn Tuấn Phong, Phó Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đánh giá cao hoạt động đối ngoại của tỉnh trong những năm qua, góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương. Đoàn cũng đã tìm hiểu những khó khăn, thuận lợi của địa phương trong thực hiện hoạt động đối ngoại Đảng, đối ngoại nhân dân cũng như việc triển khai các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Nhà nước về công tác đối ngoại…; đồng thời trao đổi và hướng dẫn một số nội dung liên quan đến vấn đề đối ngoại nói chung trong thời gian tới. Trong đó tập trung tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và quản lý của Nhà nước đối với hoạt động đối ngoại nói chung và đối ngoại nhân dân nói riêng theo đúng Quy chế Quản lý thống nhất các hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh; tích cực chủ động đẩy mạnh các hoạt động hội nhập quốc tế; tiếp tục đổi mới công tác đối ngoại nhân dân theo tinh thần “chủ động, linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả”…

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên