Gần 200 người cao tuổi đồng diễn thể dục dưỡng sinh

Cập nhật: 01-08-2014 | 00:00:00

Ngày 30-7, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người cao tuổi trong và ngoài tỉnh, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Chánh Phú Hòa đã tổ chức chương trình Giao lưu biểu diễn thể dục dưỡng sinh lần 1 năm 2014 tại Hoa viên Nghĩa trang Chánh Phú Hòa.

Tiết mục đồng diễn “Gậy ngắn” của các đơn vị trong chương trình Giao lưu biểu diễn thể dục dưỡng sinh

Chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 200 người cao tuổi thuộc 5 đơn vị đến từ: Hội TDDS TP.TDM, CLB TDDS TX.Bến Cát (Bình Dương), Hội TDDS Quận 1, Hội TDDS Quận 10, Hội TDDS Quận 12 (TP.HCM). Chương trình giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi sôi nổi với 2 tiết mục đồng diễn “7 động tác, 56 nhịp” và “Gậy ngắn”, cùng 10 tiết mục biểu diễn rất sinh động và ấn tượng của các đơn vị.

Dịp này, các cụ đã có dịp tham quan Hoa viên Nghĩa trang Chánh Phú Hòa và đặc biệt xúc động trước các phần mộ, khu lưu niệm các kỷ vật của các văn nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh như: nhà văn Sơn Nam, nhạc sĩ Thanh Sơn, nhạc sĩ Lê Trung Hiếu, NSƯT Tư Còn, NSƯT Hồ Kiểng, nhạc sĩ Phạm Duy, soạn giả Nhị Kiều, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền…

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên