GM giảm giá 5 triệu đồng cho giáo viên mua xe

Cập nhật: 06-10-2013 | 00:00:00
Ngày 4-10, GM Việt Nam cho biết công ty này đang thực hiện chương trình giảm giá trực tiếp 5 triệu đồng cho khách mua xe là giáo viên từ mầm non tới đại học trên cả nước nhằm hướng tới Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2013.

Theo đó, bới bất kỳ xe Chevrolet được mua trong thời gian của chương trình, mỗi giáo viên được tặng thêm 5 triệu đồng/xe, ngoài những chương trình khuyến mại thông thường (nếu có) dành cho khách hàng thông qua đại lý Chevrolet của GM Việt Nam. Số tiền này sẽ được trừ trực tiếp trên hóa đơn bán lẻ xuất cho khách hàng mua xe.

  Aveo mới có ngoại thất mới, giá mới.

Ngoài chế độ bảo hành thông thường, những xe Chevrolet các thầy cô mua trong chương trình này còn được nhận thêm ưu đãi dịch vụ miễn phí bảo dưỡng xe định kỳ 2 năm hoặc 50.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước tại các Đại lý của Chevrolet trên toàn quốc.

Được biết, chương trình sẽ kết thúc vào ngày 30-11-2013.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên