Honda ra mắt xe đa dụng giá rẻ Mobilio

Cập nhật: 30-07-2014 | 00:00:00
Honda đã chính thức cho ra mắt mẫu xe đa dụng 7 chỗ Mobilio tại thị trường Ấn Độ, với phiên bản thấp nhất có giá bán 649.000 rupee, tương đương chỉ gần 230 triệu đồng.

 Hội An Mobilio là một sản phẩm hoàn toàn mới của Honda tại thị trường Ấn Độ.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cung cấp cho xe Mobilio hai lựa chọn động cơ xăng và diesel, mỗi loại chia làm 3 phiên bản với trang bị khác nhau, gồm: E, S và V. Với riêng động cơ diesel, sẽ có thêm một phiên bản thể thao Mobilio RS.

Cụ thể, động cơ xăng I4 1.5L SOHC i-VTEC cho công suất 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4600 vòng/phút.

Động cơ diesel 1.5L Earth Dream tăng áp sản sinh công suất 100 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 1.750 vòng/phút.

Cả hai lựa chọn động cơ đều đi kèm hộp số sàn 5 tốc độ.

Mobilio được thiết kế dựa trên ý tưởng về một mẫu xe nhỏ gọn nhưng có không gian bên trong rộng rãi và tạo sự tiện nghi thoải mái khi điều khiển xe.

Về thiết kế, Mobilio sử dụng hệ khung gầm của xe Brio và Amaze - hai mẫu xe cỡ nhỏ rất thành công của Honda tại một số thị trường mới nổi.

Honda Mobilio được phát triển theo ngôn ngữ thiết kế “Exciting H Design”, với vẻ bề ngoài góc cạnh và mạnh mẽ. Ở phía trước, lưới tản nhiệt mạ crom, cản trước tích hợp đèn sương mù. Ở phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu Faux LED lấy cảm hứng từ chiếc Honda City. Xe được trang bị hệ thống la zăng 15 inch hợp kim.

  Hội An

Honda Mobilio dài 4.386 mm, rộng 1.683 mm, cao 1.603 mm, với chiều dài trục cơ sở là 2652 mm.

Có 7 lựa chọn màu sắc ngoại thất, gồm: Xanh, Vàng, Bạc, Đỏ, Trắng, Kim loại và Đen (dành cho phiên bản thể thao RS).

Mẫu xe đa dụng này được thiết kế 7 chỗ ngồi, với trang bị giải trí cơ bản gồm: hệ thống âm thanh 2-DIN với kết nối USB và AUX. Hệ thống thông tin giải trí giống như trên xe City.

Đặc biệt, Honda sử dụng hệ thống điều hòa trên trần xe để đảm bảo sự thoải mái cho người ngồi ở hàng ghế thứ hai và thứ ba. Ngoài ra, hàng ghế thứ hai và ba có thể gập xuống để tạo một không gian rộng rãi bên trong xe.

  Hội An

Tại thị trường Ấn Độ, giá bán cụ thể cho từng phiên bản của xe Mobilio như sau:

Với động cơ xăng, phiên bản Mobilio E giá 649.000 rupee (gần 230 triệu đồng), phiên bản S giá tương đương 265 triệu đồng, và phiên bản V có mức giá gần 310 triệu đồng.

Với động cơ diesel, phiên bản E có mức giá tương đương gần 280 triệu đồng, phiên bản S có giá hơn 300 triệu đồng, phiên bản V có mức giá khoảng 345 triệu đồng, và phiên bản RS có mức giá hơn 380 triệu đồng. Hội An Hội An Hội An Hội An Hội An Hội An Hội An Hội An Hội An Hội An

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên