Huyện Bàu Bàng: Phấn đấu 100% nhóm, lớp được học chương trình giáo dục mầm non

Cập nhật: 28-07-2014 | 00:00:00
Trong năm học 2013-2014, 79 nhóm, lớp trong trường mầm non, mẫu giáo của huyện Bàu Bàng đã thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới. Việc triển khai thực hiện khá thuận lợi khi trường lớp ở các địa phương đủ phòng học, mỗi lớp có 2 - 3 giáo viên và đạt trình độ chuẩn trở lên; các trường có đủ đồ dùng, đồ chơi tối thiểu theo quy định. Đội ngũ giáo viên ở Bàu Bàng tận tâm, yêu nghề, đã tích cực sưu tầm và có những ý tưởng mới trong việc lựa chọn đề tài, nội dung, phương pháp tổ chức hoạt động cho trẻ. Giáo viên cũng đã biết cách xây dựng môi trường giáo dục, xây dựng kế hoạch giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.

Trong năm học mới, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bàu Bàng tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, phấn đấu 100% nhóm, lớp trong trường mầm non được học chương trình giáo dục mầm non.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X