Kết thúc giải billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2014: Đức Hiền lần đầu đăng quang vô địch

Cập nhật: 19-08-2014 | 15:05:17

Chiều qua (17-8), giải billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương tranh cúp Becamex IJC lần 3 năm 2014 đã kết thúc sau trận chung kết giữa VĐV Nguyễn Duy Trung (Đà Nẵng) và Đỗ Đức Hiền (Cần Thơ). Duy Trung được đánh giá cao hơn do có phong độ xuất sắc kể từ đầu giải cho đến trận chung kết. Tuy nhiên, ở trận đấu cuối cùng VĐV này đã không thể hiện được sự xuất sắc bằng tay cơ đến từ Cần Thơ. Đức Hiền đã thắng đối phương với điểm số cách biệt 40 - 26, đăng quang ngôi vô địch với phần thưởng 40 triệu đồng và cúp vô địch. Với lượt cơ 14 điểm, Á quân Nguyễn Duy Trung nhận phần tổng giải thưởng 30 triệu đồng.

Giải Billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2014 đã khép lại bằng lễ bế mạc được tổ chức trang trọng với sự hiện diện của đại diện Liên đoàn Bida thế giới, Liên đoàn Bida châu Á và Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam và nhận được sự đánh giá cao của Liên đoàn Bida thế giới và châu lục.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên