Khám bệnh, tặng quà cho người nghèo ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa

Cập nhật: 04-08-2014 | 00:00:00

Chiều 2-8, Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng; CLB Kỹ năng sống; Đoàn khối cơ quan huyện Dầu Tiếng đã phối hợp tổ chức đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo Xóm Bè, ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa.

CLB Thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo

Theo đó, CLB Thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho trên 200 người nghèo ở Xóm Bè với trị giá khoảng 20 triệu đồng. Bác sĩ Huỳnh Minh Chín, Chủ nhiệm CLB Thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng, cho biết số tiền trên do CLB vận động từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm. Dịp này, Đoàn khối cơ quan huyện Dầu tiếng cũng đã trao tặng bà con nghèo 40 suất quà (100.000 đồng/suất) và 300 bộ quần áo; CLB Kỹ năng sống tổ chức cắt tóc miễn phí cho gần 100 người. Được biết, đây là hoạt động định kỳ theo kế hoạch các CLB, Đoàn khối cơ quan huyện Dầu Tiếng.

Tin, ảnh:THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên