Khám phá đại lí đầu tiên của Lexus tại Việt Nam

Cập nhật: 28-12-2013 | 00:00:00
Thương hiệu xe sang của Nhật – Lexus đã chính thức có mặt tại Việt Nam với đại lí đầu tiên tại Tp Hồ Chí Minh. Tuy là đại lí đầu tiên nhưng đại lí Lexus Trung tâm Sài Gòn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu về showroom, nhà xưởng...

 Khám phá đại lí đầu tiên của Lexus tại Việt Nam

Đại lý đầu tiên của Lexus tại Việt Nam, Lexus Trung tâm Sài Gòn tại 264 Trần Hưng Đạo, quận 1, Tp Hồ Chí Minh là Đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng) đầu tiên của Lexus tại Việt Nam.

Với tổng diện tích gần 4.600 mét vuông. Lexus Trung tâm Sài Gòn có xưởng bảo dưỡng và bảo trì tại tầng một là 944 mét vuông, và tại tầng hai là 1.375 mét vuông, với 8 khoang sửa chữa chung bao gồm 6 khoang sửa chữa nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao trong đó 1 khoang đo góc đặt và cân chỉnh 4 bánh xe sử dụng công nghệ laser - công nghệ hiện đại nhất của Mỹ, một bệ thử phanh và kiểm tra độ trượt ngang, đồng thời kiểm tra và điều chỉnh độ chụm đèn pha hàng đầu tại Nhật.

Lexus Trung tâm Sài Gòn còn có 6 khoang sửa chữa thân vỏ và sơn, một bộ nắn khung của Caroliner hiện đại nhất tại Việt Nam được kết nối, điều khiển bằng máy tính, giúp đảm bảo độ chính xác, chất lượng và tiết kiệm thời gian sửa chữa.

Hệ thống ba buồng sơn và một buồng sấy, sử dụng sơn gốc nước cùng công nghệ sấy symach hiện đại nhất của Lexus (công nghệ sấy symach chỉ đốt nóng bề mặt, tập trung vào điểm sửa chữa, thời gian giảm xuống chỉ còn 1/10 so với công nghệ thông thường kéo dài từ 2 – 3 tiếng). Ngoài ra, đại lí này còn có 16 khu vực chức năng được thiết kế nhằm tạo sự liên kết hòa hợp đối với khách hàng.

Trong khi đó, các mẫu Lexus tại Việt Nam, không chỉ được đáp ứng về các điều kiện vận hành: nhiên liệu, thời tiết..., một điều quan trọng là các mẫu xe phân phối chính thức sẽ được bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 60.000km (kiểm tra và cung cấp linh phụ kiện chính hãng), được bảo hành miễn phí 3 năm không giới hạn quãng đường đã đi (thay thế bất cứ hư hỏng nào trên xe). Ngoài ra Lexus Việt Nam sẽ sẽ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 ki-lô-mét đối với những han gỉ bề mặt, hư hỏng về sơn và ắc-quy và đặc biệt là bảo hành cho những lỗ thủng do bị ăn mòn trong 6 năm không giới hạn số quãng đường di chuyển.

 Khu vực tư vấn khách hàng

Khu vực tư vấn khách hàng

Khu vực tư vấn khách hàng

 Khu vực tư vấn khách hàng Khu vực tư vấn khách hàng Khu vực tư vấn khách hàng Khu vực tư vấn khách hàng Khu vực tư vấn khách hàng Khu vui chơi cho trẻ emKhu vui chơi cho trẻ em Khu vực giao xe Khu vực giao xe Xưởng kiếm tra xe Xưởng kiếm tra xe Khoang sơn xe Khoang sơn xe Khoang sơn xe Khoang sơn xe Khoang sơn xe Khoang sơn xe Khoang sơn xe

“Linh hồn của Lexus chính là tinh thần Omotenashi - tinh thần hiếu khách theo văn hóa Nhật Bản. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự hiếu khách ngay từ lần đầu tiên bước chân vào phòng trưng bày của Lexus và tiếp tục cảm nhận rõ ràng hơn nữa trong từng trải nghiệm với Lexus từ khi mua xe đến khi làm dịch vụ. Bằng sự tận tình và hiếu khách, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự thân thuộc, thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình” Ông Trần Nam Thái – Tổng Giám Đốc Lexus Trung Tâm Sài gòn khẳng định

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên