Không còn đường lùi

Cập nhật: 29-07-2014 | 00:00:00
Sau thất bại 2-3 trong loạt đá luân lưu trước Inter Milan, Real Madrid buộc phải thắng Roma trong trận quyết đấu vào lúc 9 giờ 15 phút ngày 30-7 diễn ra trên sân Cotton Bowl - Texas.

 

Roma vẫn kỳ vọng vào Totti (trái)

Bất ngờ xảy ra khi Kền kền trắng Real không thể vượt qua Inter Milan trong trận ra quân đầu tiên và điều đó đẩy đội bóng hoàng gia vào thế chân tường. Giờ đây, Los Blancos tự làm khó mình và chỉ có chiến thắng trước Roma trong lượt trận thứ 2, Real mới hy vọng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch ICC 2013. Đứng trước tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc, Real Madrid sẽ tung những ngôi sao sáng giá vào cuộc nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vương. Trong 5 trận đấu gần đây, Real Madrid thi đấu không thực sự ấn tượng với 2 chiến thắng, 2 hòa và để thua 1. Nếu HLV Ancelotti muốn lấy lại hình ảnh của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, cách duy nhất là đánh bại Roma trong trận đấu này.

Trong khi đó, sau thất bại đầy tiếc nuối trước Quỷ đỏ MU với tỉ số 2-3, những chiến binh thành Rome phải tử chiến để nuôi hy vọng đánh bại Inter ở lượt đấu cuối. Sẽ khó cho thầy trò HLV R.Garcia khi phải đương đầu với Real Madrid cũng khát khao giành chiến thắng trong trận đấu này. Trong 5 trận gần đây, Roma thi đấu với thành tích mờ nhạt (thắng 1, thua 4) nhưng những gì họ thể hiện trước MU vẫn không thể xem thường. Dù bị đánh giá thấp hơn trước Los Blancos, Roma cũng sẽ quyết chiến đến cùng để chia tay giải trong thế ngẩng cao đầu. Nếu Real Madrid đưa ra sân đội hình 2, Roma vẫn có thể đánh bại dải ngân hà Real như những gì người đồng hương Inter đã làm được.

 

 VŨ THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên