Lexus LX570 độ Black Bison hầm hố

Cập nhật: 14-07-2013 | 00:00:00

Hãng độ Wald International đến từ Nhật Bản không còn xa lạ đối với những người mê độ xe, lần này là sản phẩm Black Bison Lexus LX hầm hố.

Chiếc Lexus LX570 phiên bản 2012 được tân trang với gói độ Sports Line Black Bison Edition với lớp áo mới cũng như các chi tiết "lên đời" mạnh mẽ và thể thao.

 

Black Bison Lexus LX570.

Mũi trước thiết kế lại đôi chút với chùm đèn LED, chắn bùn lồi rõ rệt, pa-nô ngưỡng cửa, cản sau thiết kế lại với hệ thống khuếch tán gió và ống xả sáng bóng, vành thể thao 13 chấu màu bạc.

Wald International không can thiệp vào cỗ máy của chiếc SUV cỡ lớn. Động cơ vẫn giữ nguyên loại V8 (góc giữa hai dãy xi-lanh là 90 độ), dung tích 5,7 lít, công suất 383 mã lực, mô-men xoắn cực đại 546 Nm. Năng lượng truyền xuống 4 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp với khóa vi sai trung tâm giới hạn trượt Torsen. Xe sử dụng hễ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên