Lộ ảnh Kia K4 hoàn toàn mới

Cập nhật: 28-07-2014 | 00:00:00
Những bức ảnh thật đầu tiên của mẫu sedan Kia K4 vừa được hãng xe Hàn Quốc hé lộ tại Trung Quốc. Dự kiến xe sẽ được tung ra thị trường vào tháng 9 tới với giá khởi điểm tương đương khoảng 480 triệu đồng.

Kia K4 là mẫu sedan hạng trung trước mắt chỉ sản xuất cho thị trường Trung Quốc, sử dụng chung khung gầm với người anh em cùng tập đoàn là mẫu Hyundai Mistra, tương tự như nhiều mẫu xe Kia hiện nay như Sorento – Santa Fe… Ảnh minh họa Kia K4

Vẫn sử dụng thiết kế hình mũi hổ nhưng lưới tản nhiệt của K4 rộng hơn và hình mũi hổ không rõ nét. Cụm đèn pha và đèn sương mù thiết kế vuông vắn với viền đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Thông tin nội thất của xe không được tiết lộ nhưng nhìn vào hình ảnh xe có thể thấy K4 được trang bị khá sang trọng, đầy đủ, gồm màn hình DVD, điều hòa tự động, hàng loạt nút điều chỉnh được tích hợp trên vô lăng, ốp giả gỗ….

Trái tim của Kia K4 là 2 loại động cơ : động cơ 1,8 lít 146 mã lực, 175 Nm và động cơ 2,0 lít 162 mã lực và 194 Nm, cả hai cùng được gắn với hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Tại Trung Quốc, Kia K4 dự kiến có giá dao động từ 140 – 180 nghìn nhân dân tệ, tương đương từ 480 – 616 triệu đồng. Đối thủ của mẫu xe này là những xe sedan tương đối nhỏ nhưng đẹp và cho cảm giác lái tốt như Volkswagen Sagitar, Citroen C4L và Honda Crider.   Ảnh minh họa Ảnh minh họa Ảnh minh họa Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên