Luis Suarez vẫn sáng giá

Cập nhật: 13-08-2014 | 14:26:30

Dù án phạt 4 tháng của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đưa ra do hành động cắn tai mà Suarez dành cho Chiellini là nghiêm khắc, nhưng chân sút người Uruguay vẫn trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất hiện tại ở mùa chuyển nhượng năm nay từ Liverpool về Barcelona.

Khi thị trường chuyển nhượng vẫn còn sôi động và rộng mở, các đại gia vội vung tiền, đem về những ngôi sao để bổ sung lực lượng; xa hơn là đánh bóng thương hiệu của mình. Sau một mùa bóng bết bát, gã khổng lồ Barca cảm nhận họ tỏ ra thua kém các đối thủ lớn tại La Liga.Dù Messi vẫn ở lại nhưng Sanchez đã cập bến Arsenal khiến Barca rất cần một cái tên có thể tăng cường sức mạnh trên hàng công. Vì lẽđó, 88 triệu Euro là số tiền mà đội bóng xứ Catalan bỏ ra để chào đón ngôi sao lắm tật nhiều tài Suarez.

Suarez (trái) đã cập bến Barcelona

Trong khi đó, Chủ tịch Perez thể hiện việc trói chân vua phá lưới World Cup 2014 - Rodriguez với số tiền không nhỏ là 80 triệu Euro. 49,5 triệu Euro là số tiền mà Paris Saint Germain bỏ ra để giành lấy trung vệ David Luiz từ Chelsea. Trong khi đó, Chelsea phải mất 44 triệu Euro để chiêu dụ Diego Costa chuyển đến từ Atletico Madrid.

Pháo thủ khao khát một chân sút mạnh mẽ để tăng sức công phá của khẩu thần công thành Luân Đôn và Alexis Sanchez đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 40 triệu Euro để rời Barcelona. Năm bản hợp đồng đắt giá còn lại lần lượt là Luke Shaw (37,8 triệu Euro) từ Southampton về MU, Herrera (36,5 triệu Euro), Fabregas (36 triệu Euro), Lukaku (35,5 triệu Euro) và Lallana (31,5 triệu Euro) từ Athletic Bilbao, Barcelona, Chelsea, Sothampton chuyển đến MU, Chelsea, Everton và Liverpool. Đây chỉ là bước khởi đầu, hy vọng sẽ còn những vụ chuyển nhượng bom tấn tiếp tục diễn ra cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức khép lại.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên