Maritime bank nhận giải thưởng Thanh toán đa tệ năm 2014

Cập nhật: 04-07-2014 | 00:00:00

Wells Fargo đứng đầu toàn cầu về giá trị vốn hóa và đứng thứ 4 về tổng tài sản tại Hoa Kỳ. Wells Fargo có mạng lưới trên 33 quốc gia và là một trong những ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại và kinh doanh ngoại hối.

Giải thưởng uy tín và danh giá được trao tặng cho Maritime bank lần này nhằm vinh danh những định chế tài chính có tổng số giao dịch thanh toán đa ngoại tệ lớn nhất và hiệu quả nhất qua hệ thống thanh toán toàn cầu của Wells Fargo; đồng thời là sự ghi nhận của một trong những định chế tài chính lớn nhất Hoa Kỳ đối với cam kết hợp tác lâu dài của Maritime bank với Wells Fargo, cũng như khẳng định vai trò và vị trí quan trọng của Maritime bank với tư cách đối tác kinh doanh của Wells Fargo tại thị trường Việt Nam.

Bà Nguyễn Hương Loan, Tổng Giám đốc Ngân hàng Định chế Tài chính Maritime bank cho biết giải thưởng này là ghi nhận tiếp theo của các định chế tài chính lớn quốc tế đối với uy tín, chất lượng của Maritime bank; khẳng định những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Maritime bank nhằm hướng tới một ngân hàng chuẩn quốc tế…

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên