Minh Hòa (Dầu Tiếng): Tặng hơn 100 phần quà cho người nghèo

Cập nhật: 02-08-2014 | 00:00:00
(BDO) Chiều 2-8, Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ (Trung tâm y tế huyện Dầu Tiếng); CLB Kỹ năng sống; Đoàn khối cơ quan huyện Dầu Tiếng đã đến xóm bè, ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa (huyện Dầu Tiếng) tặng hơn 100 suất quà cho người nghèo.

  CLB Thầy thuốc trẻ khám, phát thuốc miễn phí cho người nghèo

Theo đó, CLB Thầy thuốc trẻ tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí trị giá 20 triệu đồng cho trên 200 người nghèo ở xóm bè. Bác sĩ Huỳnh Minh Chín, Chủ nhiệm CLB Thầy thuốc trẻ, cho biết đây là số tiền do CLB vận động quyên góp từ các mạnh thường quân. Ngoài ra, có 40 suất quà (100.000 đồng/suất) và 300 bộ quần áo được tặng cho người nghèo ở Xóm bè do Đoàn khối cơ quan huyện Dấu tiếng trao tặng. Tại buổi công tác từ thiện ý nghĩa này, có gần 100 người được các bạn Đoàn viên trong chi đoàn trực thuộc huyện Đoàn cắt tóc miễn phí. 

Được biết, đây là hoạt động định kỳ theo kế hoạch của các CLB, Đoàn khối cơ quan huyện Dầu Tiếng thực hiện.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên