Nhiều nhà hảo tâm đóng góp xây dựng trường học cho trẻ mồ côi

Cập nhật: 27-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Ngày 26-7, hội “diễn đàn những người bạn lính” tại TP.HCM đã đến thăm và tặng Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 200 bao xi măng và gần 25 triệu đồng, do những người trong diễn đàn đóng góp và vận động những người thân cùng hỗ trợ.

  Đại diện “diễn đàn những người bạn lính” trao tiền do các thành viên đóng góp cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Đây là lần thứ hai trong năm 2014, các cựu chiến binh đã đến thăm và tặng quà cho trung tâm. Diễn đàn này có 300 thành viên, là những cựu chiến binh từng chiến đấu ở chiến trường Campuchia. Trở về cuộc sống đời thường, các anh lính Cụ Hồ đã thành lập hội và đóng góp tiền bạc giúp đỡ trẻ mồ côi, khuyết tật ở các trung tâm bảo trợ xã hội.

Đầu tháng 5 vừa qua, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã khởi công xây dựng nhà ở và trường tiểu học, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cho trẻ cô nhi tại trung tâm và một bộ phận con em công nhân trú đóng trên địa bàn. Công trình có tổng diện tích xây dựng trên 5.493 m2, kinh phí đầu tư trên 16,519 tỷ đồng, do các tổ chức kinh tế xã hội, các nhà hảo tâm đóng góp.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên