Phú Giáo: Tổ chức chương trình “Ngày quân đội” lần thứ I

Cập nhật: 29-07-2014 | 00:00:00

Sáng 28-7 Ban chỉ đạo hè huyện Phú Giáo phối hợp với lãnh đạo Lữ đoàn Đặc công 429 tổ chức khai mạc “Ngày quân đội” hè năm 2014. Tham gia có 108 học viên là các em học sinh từ 13 đến 17 tuổi đang học tập tại 7 trường THCS và 3 trường THPT trên địa bàn huyện. Trong thời gian 2 ngày, các chiến sĩ mới được học tập và rèn luyện một số kiến thức, nếp sinh hoạt của người chiến sĩ như: Học tập nội quy, điều lệnh đội hình, đội ngũ; huấn luyện nội vụ cá nhân trong quân đội; kỹ năng sơ cấp cứu; làm quen với vũ khí, khí tài quân sự; kỹ năng sống và làm việc theo nhóm…  

 Các “Tân binh nhí” học cách gấp chăn, màn, tăng võng

Chương trình nhằm giáo dục cho học sinh lòng yêu nước, tinh thần tự tôn, tự hào dân tộc, truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam, hình ảnh tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ. Tạo môi trường học tập, rèn luyện, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát, tính tự lập để vượt qua khó khăn và thử thách. Từ đó, làm thay đổi suy nghĩ, hành vi của các em theo chiều hướng tích cực, giúp các em nâng cao nhận thức, niềm tin, sống có trách nhiệm hơn với bản thân, gia đình, bạn bè và xã hội.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên