Sẽ có xe Kia Soul phiên bản hai cửa?

Cập nhật: 22-03-2014 | 00:00:00
Với kiểu dáng lạ mắt, thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố, xe Kia Soul rất thành công ở cả thị trường châu Âu và Mỹ, nên có thông tin hãng sẽ "thừa thắng xông lên", tung ra phiên bản hai cửa.

 Soul là mẫu xe bán chạy
thứ 2 của Kia tại thị trường Mỹ Soul là mẫu xe bán chạy thứ 2 của Kia tại thị trường Mỹ

Soul là một trong những thành công lớn của Kia. Tại thị trường Mỹ, mẫu xe này có doanh số dẫn đầu phân khúc crossover/wagon cỡ nhỏ, vượt các đối thủ như Nissan Juke, Mini Countryman, và Fiat 500L với khoảng cách khá xa.

Tạp chí Car&Driver của Mỹ cho biết họ có nguồn tin nội bộ cho biết với thành công này, Kia đang cân nhắc sản xuất phiên bản hai cửa cho mẫu xe Soul (thực tế sẽ là 3 cửa nếu tính cả cửa hậu). Theo tạp chí này, hình thức xe có thể sẽ tương tự mẫu Track’ster concept (dưới). An Nhiên An Nhiên

Xe Track’ster’s được trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp, công suất 250 mã lực. Động cơ này hoàn toàn phù hợp với xe Soul, theo nguồn tin riêng của tạp chí Car&Driver.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên