Sở Công thương: Bãi bỏ 30 thủ tục hành chính

Cập nhật: 12-08-2014 | 15:11:47

 

Nằm trong lộ trình đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo hành lang pháp lý thông thoáng, thuận lợi cho doanh nghiệp, sau khi thực hiện công tác rà soát thủ tục hành chính (TTHC), UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1660/QĐ-UBND về việc công bố TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương.

Theo đó, tổng số TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương là 69 thủ tục thuộc 11 lĩnh vực gồm lưu thông hàng hóa trong nước 13 TTHC; lưu thông hàng hóa trong nước và xuất nhập khẩu 1 TTHC; công nghiệp tiêu dùng 9 TTHC; dịch vụ thương mại 3 TTHC; quản lý cạnh tranh 3 TTHC; thương mại quốc tế 6 TTHC; hóa chất 9 TTHC; vật liệu nổ công nghiệp 3 TTHC; điện 7 TTHC; xúc tiến thương mại 7 TTHC và an toàn thực phẩm 8 TTHC.

Như vậy, theo quyết định này, các lĩnh vực đã được bổ sung mới 19 TTHC; sửa đổi, bổ sung 10 TTHC; bãi bỏ 30 TTHC; gộp TTHC thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên