Tấn công quyết liệt tội phạm hoạt động theo kiểu băng nhóm

Cập nhật: 23-07-2014 | 00:00:00

Đó là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc - Trưởng Ban chỉ đạo đấu tranh phòng chống tội phạm, ma túy, mại dâm, văn hóa phẩm độc hại và chống mua bán người (gọi tắt là Ban chỉ đạo 138) tại hội nghị trực tuyến sơ kết công tác này 6 tháng đầu năm, diễn ra vào chiều qua (22-7). Theo Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, hoạt động của các băng nhóm ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân, vì vậy nhiệm vụ của các cơ quan chức năng là phải thường xuyên tổ chức các đợt cao điểm tấn công tội phạm, đặc biệt tội phạm có tổ chức, tội phạm hoạt động theo kiểu băng nhóm

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo 138 tỉnh Bình Dương, 6 tháng đầu năm nay toàn tỉnh xảy ra 569 vụ phạm pháp hình sự về trật tự xã hội, đã điều tra làm rõ 482 vụ, bắt 700 đối tượng. Công an tỉnh đã triển khai 3 đợt cao điểm tấn công tội phạm, qua đó đã triệt phá 31 băng nhóm tội phạm, bắt 129 đối tượng.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên