Tặng hơn 1.100 phần quà cho các đối tượng chính sách, khó khăn

Cập nhật: 23-07-2014 | 00:00:00
Sáng 22-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Lợi sơ kết 6 tháng đầu năm phong trào TDĐKXDĐSVH gắn với phường đạt chuẩn “văn minh đô thị”. Theo đó, Ủy ban MTTQ phường đã phối hợp vận động quà cho các hộ nghèo, chính sách, khó khăn, neo đơn… với 1.151 phần, trị giá hơn 761 triệu đồng; bàn giao 3 căn nhà đại đoàn kết và khảo sát, xây dựng 1 căn. Ngoài ra, phong trào văn nghệ, thể dục thể thao thu hút 25% nhân dân tham gia; 100% hộ gia đình đăng ký gia đình văn hóa; 9/9 khu phố đạt chuẩn văn hóa; 213 khu nhà trọ đăng ký khu nhà trọ văn hóa.

Trong 6 tháng qua, trên địa bàn phường không có người tái phạm tệ nạn xã hội, không phát hiện được trường hợp nào sử dụng lưu hành văn hóa phẩm độc hại, không xảy ra tình trạng ngộ độc thực phẩm. Ngoài ra, người dân trên địa bàn phường còn nâng cao ý thức xây dựng môi trường, cảnh quan sạch đẹp.

T.LÝ - H.NHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên