Tập huấn kỹ năng giảng dạy kỹ năng sống

Cập nhật: 23-07-2014 | 00:00:00
Ngày 21-7, Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị giáo dục miền Nam tổ chức tập huấn kỹ năng giảng dạy kỹ năng sống (KNS) cho chuyên viên, hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, khối trưởng tất cả các trường tiểu học trong tỉnh. Các học viên được truyền đạt những kiến thức, như: Tầm quan trọng của kỹ năng, phương pháp giảng dạy kỹ năng, bí quyết có kỹ năng, tâm thế người giảng, giảng dạy mẫu bài giảng trong sách. Phương pháp đào tạo rất sôi động, các học viên cùng thảo luận nhóm, đóng vai, tình huống, bài hát, câu chuyện, tục ngữ ca dao, trò chơi, bài tập.   Trường Tiểu học Lê Hồng Phong (TP.TDM) đi đầu trong giảng dạy kỹ năng sống cho học sinh

Hoạt động này nhằm tiếp tục thực hiện đổi mới thực chất công tác giáo dục KNS trong trường tiểu học, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục KNS cho học sinh, đáp ứng mục tiêu xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X