Thị xã Dĩ An: Tổ chức lớp tập huấn kỹ năng tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 05-07-2014 | 00:00:00

Sáng 4-7, Phòng Tư pháp TX.Dĩ An phối hợp cùng Sở Tư pháp đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng tuyên truyền pháp luật cho báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật của thị xã và 7 phường trên địa bàn. Học viên được giới thiệu kỹ năng, nghiệp vụ phổ biến, tuyên truyền, giáo dục pháp luật các tình huống thực tế trong cuộc sống. Qua đó, giúp các báo cáo viên, tuyên truyền viên nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền miệng với sự đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp phù hợp với từng đối tượng cụ thể.

Dịp này, bà Nguyễn Thu Trang, Trưởng phòng Tuyên truyền phổ biến giáo dục tỉnh, đã hướng dẫn nghiệp vụ theo dõi công tác thực thi pháp luật. Qua đây nhằm giúp cán bộ công chức, người thực thi pháp luật kịp thời ghi nhận những khó khăn, vướng mắc, kịp thời đề xuất với chính quyền địa phương và ngành chuyên môn sửa đổi những nội dung chưa phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

HỒNG NGUYÊN - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên