Tri ân người có công nhân ngày Thương binh liệt sĩ

Cập nhật: 27-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Ngày 26-7, xã Đất Cuốc (huyện Bắc Tân Uyên) tổ chức họp mặt kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2014) và thăm tặng 13 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng với số tiền gần 10 triệu đồng.

 

Dịp này, Đoàn thanh niên xã cũng đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên, thiếu niên nhi đồng đến thăm và tặng 3 phần quà (mỗi phần 300 ngàn đồng) cho các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, gia đình thương bệnh binh tại ấp Suối Sâu (ảnh). Bên cạnh đó, các bạn đoàn viên thanh niên, thiếu nhi còn giúp đỡ gia đình thương bệnh binh dọn dẹp vệ sinh xung quanh nhà. Qua hoạt động, đã thể hiện lòng tri ân các anh hùng liệt sĩ, các gia đình chính sách, người có công và giáo dục lòng biết ơn, yêu Tổ quốc trong thanh thiếu nhi.

* Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7), Chi Đoàn Phòng Cảnh sát PCCC Khu vực V đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ở, ngụ phường Khánh Bình, Thị xã Tân Uyên.

 

Dịp này, Đoàn còn đến thăm, tặng quà 4 gia đình người có công, thương bệnh binh sống trong địa bàn (ảnh). Ngoài ra Chi Đoàn Phòng Cảnh sát PCCC Khu vực V còn phối hợp Xã Đoàn Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên đến viếng mộ chí sĩ cách mạng Huỳnh Văn Nghệ, nghe nói chuyện truyền thống và tham gia trồng cây, hoa làm đẹp khu di tích Huỳnh Văn Nghệ.

K.TUYẾN-DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên