TX.Dĩ An: Chấn chỉnh quảng cáo rác

Cập nhật: 14-08-2014 | 14:19:49

Trong những năm gần đây, do nhu cầu quảng bá thông tin nên loại hình quảng cáo rao vặt trên cột điện, trụ điện và cây xanh nơi công cộng phát triển mạnh, gây mất mỹ quan đô thị. Để góp phần chỉnh trang đô thị, Chi đoàn Phòng Văn hóa - Thông tin, Đài Truyền thanh TX.Dĩ An vừa phối hợp với Đội Kiểm tra liên ngành 814 của thị xã ra quân xóa mẫu quảng cáo, tháo gỡ các nội dung quảng cáo sai quy định; đồng thời hướng dẫn cho người dân có nhu cầu các điểm quảng cáo, rao vặt được xây dựng trên các tuyến đường Nguyễn An Ninh, Lý Thường Kiệt và ngã tư 550... Ngoài ra, Chi đoàn Phòng Văn hóa - Thông tin còn phối hợp với Đài Truyền thanh thị xã tổ chức tuyên truyền rộng rãi các quy định về quảng cáo, rao vặt đến người dân.

Đây là việc làm cần thiết nhằm chấm dứt tình trạng quảng cáo, rao vặt gây mất mỹ quan đô thị, đồng thời nâng cao được vai trò, hiệu quả công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo.

TUYỀN TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên