TX.Dĩ An: Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ đến lái xe

Cập nhật: 05-08-2014 | 19:59:58

Hôm qua (4-8), Ban An toàn giao thông (ATGT) TX.Dĩ An đã tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ (GTĐB) đến 100 tài xế taxi thuộc doanh nghiệp taxi Thắng Lợi - chi nhánh TX.Dĩ An. Thông qua những hình ảnh trực quan, phim tư liệu, cán bộ Ban ATGT TX.Dĩ An đã thông tin đến đội ngũ tài xế taxi thuộc doanh nghiệp taxi Thắng Lợi - chi nhánh TX.Dĩ An tình hình ATGT trên địa bàn; các vụ TNGT nghiêm trọng có liên quan đến tài xế ô tô; nội dung Luật GTĐB và một số quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực GTĐB đối với tài xế taxi được quy định tại điều 5 Nghị định 171-2013 của Chính phủ.

Đây là hoạt động mở đầu cho đợt hoạt động tuyên truyền Luật GTĐB và Nghị định 171- 2013 của Chính phủ về xử phạt hành chính lĩnh vực giao thông cho lái xe các HTX vận tải, xe buýt và các hãng taxi đang hoạt động trên địa bàn TX.Dĩ An, do Ban ATGT TX.Dĩ An tổ chức, dự kiến diễn ra suốt tháng 8-2014.


DUY HỘI- ANH TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên