Vĩnh Long lần đầu tiên đón Hành trình đỏ

Cập nhật: 05-07-2014 | 00:00:00

  Th.s Bạch Quốc Khánh (trái) trao quà cho lãnh đạo tỉnh, cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của địa phương dành cho chiến dịch

Không chỉ là vùng đất oai hùng với những nét văn hóa nổi bật của miền Tây Nam bộ, Vĩnh Long còn là một thành phố nằm trên bờ sông thơ mộng. Nơi đây hội tụ đầy đủ các điều kiện cho sự phát triển với nhịp độ phát triển kinh tế - xã hội rất đáng khâm phục.

Vĩnh Long cũng luôn đi đầu trong các hoạt động tình nguyện. Với mục tiêu có 750 người tình nguyện hiến máu trong ngày Hành trình đỏ ghé qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã kết hợp với các ban ngành chức năng vận động tuyên truyền cho 5.000 lượt người về hiến máu tình nguyện và bệnh tan máu bẩm sinh.

Qua 3 tỉnh, thành Kiên Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long với sự đồng hành của nhãn hàng Dr Thanh và sự tham gia ủng hộ hiến máu của hàng ngàn người, hành trình đã thu về gần 1.500 đơn vị máu. Đây là kết quả đáng khích lệ cho hành trình lịch sử này.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên